Cuốn sách UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác được viết bởi tác giả Khúc Cẩm Huyên, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống.
Quyển sách UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác được nhà xuất bản NXB Thanh Niên phát hành
2022 .
Bạn đang xem: UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác PDF
Astral – Nhà phát hành sách điện tử bản quyền hàng đầu Việt Nam.
– Hơn 10.000 đầu sách bản quyền từ các Nhà Xuất Bản hàng đầu.
– Hơn 100.000 đầu sách điện tử ngoại văn nước ngoài.
– Giao diện thân thiện, thanh toán dễ dàng trên các nền tảng.
– Tích hợp nhiều thiết bị; không giới hạn thời gian, địa điểm
– Nhiều ưu đãi, hổ trợ CSKH 24/7 Miễn Phí.
5>
✅ Tác giả | ✅ Khúc Cẩm Huyên |
✅ Nhà xuất bản | ✅ NXB Thanh Niên |
✅ Ngày xuất bản | ✅ 2022 |
✅ Số trang | ✅ 228 |
✅ Loại bìa | ✅ Bìa Mềm |
✅ Trọng lượng | ✅ 230 gram |
✅ Người dịch | ✅ |
danh mục
Tải PDF UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác PDF
Tải sách UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác PDF ngay tại đây
Review sách UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác
Hình ảnh bìa sách UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác
Đang cập nhật…
Nội dung sách UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác
UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác
UX là cụm từ viết tắt của User experience, tức là trải nghiệm của người dùng khi sử dụng một dịch vụ, sản phẩm hay hệ thống nào đó. UX writing là việc viết nội dung tương tác và UX writer sẽ là những người đảm nhiệm việc đó khiến cho nội dung trở nên mượt mà, từ đó khiến người dùng thoải mái, dễ chịu khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đội ngũ truyền thông, marketing thì đội ngũ viết nội dung tương tác với việc chau chuốt khiến nội dung rõ ràng, mạch lạc cũng là bàn đạp, từ đó kích thích người dùng sử dụng dịch vụ.
Khi xã hội ngày càng phát triển thì trải nghiệm của người dùng càng trở nên quan trọng và là một trong những yếu tố quyết định đến mức độ sử dụng dịch vụ/sản phẩm/hệ thống. Vì thế yêu cầu đầu tiên của trải nghiệm người dùng tốt là phải đáp ứng được đúng và đủ nhu cầu của người dùng. Tiếp đến là mang lại sự đơn giản, thoải mái, tiện lợi khi sử dụng. Sau nữa là mang đến niềm vui, sự phấn khích, và cả niềm tự hào khi được sở hữu, sử dụng hay trải nghiệm sản phẩm/hệ thống/dịch vụ ấy. Để có thể đạt được những điều đó, đòi hỏi một sản phẩm/hệ thống/công ty cần phải có nhiều yếu tố như: Marketing, thiết kế sản phẩm, hệ thống bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng…Và một bộ phận không thể thiếu là những người viết nội dung tương tác (UX writer), họ chính là cầu nối giữa các nhóm với nhau, từ nhóm thiết kế, phát triển sản phẩm cho tới nhóm quản lý dự án, marketing hay trung tâm chăm sóc khách hàng… để có thể tạo ra những nội dung phù hợp nhất.
Chỉ với ba chương của cuốn sách, tác giả đã đi từ tổng quan đến chi tiết về nghề UX writing. Tác giả đã đưa ra những trải nghiệm cụ thể cùng với những kim chỉ nam của một UX writer và những tuyệt chiêu, bí kíp của nghề UX writing. Cuốn sách sẽ là một kênh thông tin hữu ích dành cho những bạn trẻ đang bắt đầu tìm hiểu về nghề viết nội dung tương tác trên các trang thương mại điện tử.
Mua sách UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác ở đâu
Bạn có thể mua sách UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác với giá
86.130 đ
(Cập nhật ngày 25/11/2022 )
UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác PDF
UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác MOBI
UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác Khúc Cẩm Huyên ebook
UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác EPUB
UX Writing – Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác full